Test Footer

Tuticare.com MegaHome.com

Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Chọn áo cho bé sơ sinh đón hè

Siêu thị đồ sơ sinh tại hà nội Tuticare mang đến thế giới mua sắm lú tưởng với chất liệu tự nhiên, mềm mại và thoáng mát để bé thoải mái khi mặc. Thông thường chất liệu vẫn được các mẹ ưu tiên lựa chọn là cotton, với khả năng thấm hút tốt bởi trẻ hay ra mồ hôi trộm. Các mẹ nên hạn chế mua những loại quần áo làm từ sợi tổng hợp bởi bề mặt của chúng không được mềm mại như cotton, có thể gây xước da hoặc rặm cho bé.

Đối với các mặt hàng chăm sóc bé như: quần áo sơ sinh, mũ khăn, bao chân tay…: Chất liệu rất mềm mại, hầu hết là 100% cotton, tạo cho bé cảm giác thoải mái, an toàn khi sử dụng. Các mặt hàng tại showroom cũng khá đa dạng về kiểu dáng và màu sắc phù hợp với cả bé trai và bé gái, cho bạn nhiều chọn lựa hơn. Với giá cả hợp lý phải chăng, phù hợp với nhu cầu các bé Tuticare luôn là sự lựa chọn của các mẹ.

áo hè liền chân cho bé trai


Những yếu tố để chọn lựa quần áo cho bé:

Màu sắc

Đối với trẻ sơ sinh, tốt nhất nên lựa chọn những bộ quần áo với gam màu nhẹ. Bởi để tạo màu cho quần áo, vải may phải được mang đi nhuộm, màu sắc càng sặc sỡ càng chứa nhiều hóa chất. Nên lựa chọn những loại quần áo sáng màu bởi quần áo màu tối sẽ khó để mẹ phát hiện những vết bẩn để thay cho bé. Với tiết trời mùa hè, màu xanh hoặc trắng nên được ưu tiên lựa chọn bởi nó tạo cảm giác mát mẻ hơn.

Quần áo rộng rãi


Quần áo chọn cho bé cũng nên rộng rãi để bé dễ dàng ngọ nguậy và không bị cọ sát vào người. Đồng thời quần áo rộng cũng sẽ giúp mẹ dễ mặc cho bé hơn và mẹ cũng không phải thường xuyên mua quần áo mới cho bé.

Chú ý các sợi chỉ thừa

Quần áo cho trẻ cần chú ý hết sức đến đường may bởi những sợi chỉ thừa rất nguy hiểm khi mắc vào các ngón tay hoặc da của bé. Cách tốt nhất để đảm bảo an toàn cho bé là mẹ nên lựa chọn quần áo của các thương hiệu uy tín, kiểm tra kĩ trước khi mua và khi mua về xong cần giặt thật sạch trước khi cho bé mặc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét