Test Footer

Tuticare.com MegaHome.com

Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

Tư vấn chọn mua quần áo sơ sinh cho bé

Tư vấn chọn mua quần áo sơ sinh cho bé

Quần áo là bộ sản phẩm trong đồ sơ sinh chọn gói nhưng các mẹ thường chỉ để ý đến mẫu mã mà quên không để tâm tới chất lượng, sự phù hợp . Đối với trẻ sơ sinh quần áo không đơn giản là để mặc ,để trang trí vì làn da của trẻ ở thời điểm này rất nhạy cảm nếu cha mẹ chọn những món đồ không phù hợp sẽ dẫn tới những phản ứng không tốt với bé. 

Tuticare đưa ra một số gợi ý về việc lựa chọn quần áo sơ sinh không gây dị ứng cho trẻ mà bố mẹ nên quan tâm khi quyết định mua quần áo cho con để tránh cho bé khỏi dị ứng do các chất hóa học độc hại có trong quần áo gây nên.

Chọn mua quần áo theo cân nặng và chiều cao của bé:

 
Qua việc siêu âm hàng tháng, nhất là những tháng cuối, mẹ có thể biết ước chừng bé yêu của mình nặng bao nhiêu kg, dài bao nhiêu, để chuẩn bị quần áo cho bé. Thực tế, kích thước quần áo của em bé lại phụ thuộc vào số đo của chiều dài và cân nặng đó. 


áo sơ mi ngắn tay cho bé


Do đó với đồ sơ sinh trọn gói giá rẻ cần tìm được size quần áo chuẩn cho bé mới sinh, mẹ có thể dựa vào biểu đồ tiêu chuẩn để tìm size cho bé nhà bạn. Trên mác của quần áo bé sơ sinh có ghi quy định rất rõ về cân nặng, chiều cao, số tháng của bé.
Giữa các nhãn hiệu quần áo khác nhau của bé sơ sinh, có cách đánh size khác nhau, có thể không tuân theo biểu đồ dưới. Mẹ nên căn cứ vào thực tế phát triển của con để mua cho phù hợp nhé!


Bảng Thông Số Cho Cha Mẹ:


Cân Nặng Chiều Dài Tuổi Size (Số)


Từ 2,8 – 4kg: 47 – 55cm, sơ sinh, Số 1


Từ 4 – 6kg: 55 – 60cm, 3 tháng tuổi, Số 2


Từ 6 – 8kg: 60 – 70cm, 6 tháng trở lên, Số 3


Từ 8 – 10kg: 70 – 75cm, 9 tháng trở lên, Số 4


Từ 10 – 11kg: 75 – 80 cm, 12 tháng, Số 5

0 nhận xét:

Đăng nhận xét