Test Footer

Tuticare.com MegaHome.com

Thứ Bảy, 23 tháng 8, 2014

Hướng dẫn chọn balo cho bé đi mẫu giáo

Balo là một vật dụng không chỉ cần thiết đối với các bé mỗi khi đến trường mà nó còn đóng vài trò không nhỏ trong đời sống sinh hoạt của bé. Tuticare - bán buôn đồ sơ sinh giá rẻ nhất, phải chăng vừa túi tiền gia đình  xin chia sẻ với các bạn cách mua sắm balo cho bé sao cho phù hợp. Để chọn được một chiếc balo an toàn cho bé các mẹ nên chú ý đến những tiêu chuẩn an toàn và thoải mái. Bên cạnh đó còn phải phù hợp với sở thích của bé.
Balo trẻ em nên chọn những sản phẩm nào thì phù hợp với bé yêu?

Lần đầu tiên đến trường, tiếp xúc với môi trường mới lạ, các bé không khỏi bỡ ngỡ và lo lắng. Thế nên, “hành trang” cho bé mang theo phải thật sự gây thích thú. Các mẹ có thể cho bé tham gia vào việc mua sắm, lựa chọn.

Chủ yếu các bé mẫu giáo, tiểu học sẽ thích những hình ảnh hoạt hình đáng yêu hay xuất hiện trong phim ảnh, hoặc những con vật có hình tượng ngộ nghĩnh.




balo cho bé gái


Việc lựa chọn chiếc balo an toàn cho bé còn quan trọng ở chất lượng. Thiết kế và kết cấu của chiếc balo phải khoa học, đảm bảo sức nặng được phân bố đều hai vai, đồng thời các dây đai cũng hỗ trợ được lực. Khi du lịch với gia đình thì nên mua sắm balo trẻ em nào cho bé

Ngoài việc chú ý đến hình ảnh đúng sở thích của bé và thiết kế khoa học, các bạn nên chọn một kích thước vừa dáng người bé. Thường thì quần áo, đồ dùng bé đã để trong túi xách của bố mẹ. Balo cho bé mang chỉ nên gọn gàng, vừa đủ, nhưng phải có nhiều ngăn tiện dụng đựng các vật nhỏ nhỏ.

Bạn có thể trang bị cho bé những vật cá nhân riêng như: nón, khẩu trang, bình nước, một ít bánh kẹo, đồ chơi nhỏ, hay một chiếc áo, quần… Việc chuẩn bị này còn giúp bé hình thành tính ngăn nắp và tự lập sau này.

Đối với mỗi hoàn cảnh khác nhau mà chúng ta nên lựa chọn mua sắm balo trẻ em cho bé với những kiểu dáng, màu sắc khác nhau sao cho hợp lý, an toàn với bé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét