Test Footer

Tuticare.com MegaHome.com

Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Quần áo sơ sinh Lullaby cho bé yêu nhà bạn

Quần áo Lullaby là hàng Việt Nam chất lượng cao. Chất liệu vải 100% cotton, màu sắc đẹp, an toàn cho trẻ sơ sinh. Sản phẩm đồ sơ sinh Lullaby có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau phù hợp với trẻ em sơ sinh đến 24 tháng tuổi. Sản phẩm đạt hàng Việt nam chất lượng cao trong nhiều năm.


Ví như sản phẩm : Áo Gilê lót bông, cài cúc giữa, giữ ấm cho bé yêu. In theo công nghệ Nhật, an toàn cho trẻ sơ sinh. rất mềm mại, nhẹ nhàng và an toàn với làn da nhạy cảm của bé, đặc biệt là bé sơ sinh

Bé vừa ấm áp vừa thoải mái vận động.

Sản phẩm được làm với chất liệu 100% cotton thoáng mát, mềm mại, đã qua kiểm định không gây độc hại cho da em bé.

Áo quần Lullaby đặc biệt thiết kế với nhiều màu sắc nhẹ nhàng dành riêng cho bé, họa tiết có hình thú dễ thương giúp con bạn cảm giác yêu thích hơn mỗi khi mặc đồ. Đến với thiên đường đồ dành cho bé sơ sinh của Lullaby, bạn có thể tìm cho con mình những mẫu áo sơ sinh ngắn tay từ 1-12 tháng, quần sơ sinh, áo khoác sơ sinh.

Đặc biệt, Shop Tuticare còn phục vụ bạn giao hàng tận trong vòng 6 - 12 giờ nếu bạn không thể ghé shop để mua hàng. Vậy các mẹ còn chần chờ gì nữa nào, hãy chọn cho mình những món đồ cực kì dễ thương và thoái mái nhất cho bé yêu!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét